Cắt chữ Mica ở đâu tốt nhất? Ở đâu rẻ nhất?
Quý khách hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại văn phòng chúng tôi, địa chỉ duy nhất tại TpHCM cung cấp dịch vụ cắt chữ Mica, cắt chữ nổi trên mọi chất liệu bằng công nghệ laser, CNC cắt ngay, lấy liền không cần chờ đợi uy tín hàng đầu tại TpHCM, uy tín & chất lượng!

Cắt mica bằng laser tại Hồ Chí Minh có đẹp và nhanh không?
Như đã nói ở trên, công nghệ cắt mica bằng CNC/laser đang là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm mica được cắt mica bằng laser có đường viền cực kỳ sắc nét và tinh xảo, với các góc cạnh rõ ràng, nét cắt sâu và rất sắc sảo, tốc độ cắt nhanh nhất trong các loại cắt mica trên thế giới hiện nay, việc cắt mica hoàn toàn được lập trình trên máy tín, quý khách có thể xem trước bản mô phỏng về thành phẩm trước khi cắt

Xưởng Cắt Mica là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cắt laser trên mọi chất liệu, cắt mica laser tinh xảo trên chất liệu Mica, cắt siêu nhanh, lấy liền, không cần chờ đợi mất thời gian. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều, ngoài ra giá cả dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo siêu rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ cắt laser trên mica của chúng tôi.

Cắt mica bằng công nghệ CNC/ tia laser tại Hồ Chí Minh
Xưởng khắc mica giá rẻ là đơn vị chuyên nhận cắt mica bằng máy CNC/ laser tiên tiến hàng đầu trên thế giới, công nghệ cắt mica bằng CNC/ laser đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, nét cắt sắc sảo, chiết tiết rõ nét, cắt được mica mỏng và dày mà không hề làm tua hoặc cháy cạnh, đảm bảo sự sạch sẽ của sản phẩm, hệ thống điều khiển việc cắt mica hoàn toàn tự động thông qua các file thiết kế nên quý khách có thể thảo sức sáng tạo những ý tưởng của mình và thể hiện trên tấm mica tạo hình rất đẹp

Quý khách có nhu cầu in băng rôn giá rẻ vui lòng liên hệ Xưởng Cắt Mica để được tư vấn miễn phí.
Xưởng Cắt Mica 

Ngoài ra chúng tôi còn thi công các hạng mục như thiết kế bảng hiệu mica
Xưởng Cắt mica  chuyên thiết kế, thi công lắp đặt bảng hiệu mica chữ nổi, làm bảng hiệu alu bền đẹp, chất lượng giá rẻ nhất. Với nhiều mẫu mã biển đa dạng trên nền aluminium gắn chữ nổi mica.

Bảng hiệu mica chữ nổi thường là biển ốp tường bằng alu hoặc nhôm, đây là loại biển đẹp và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn thi công tất cả các hạng mục biển quảng cáo khác như làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo cho các công ty, tập đoàn, … có nhu cầu phát triển thương hiệu bằng cách tài trợ biển hiệu cho các cửa hàng ủy quyền, các đại lý, nhà phân phối. Nhận thi công trên toàn quốc đối với các loại Bảng sau:
· Bảng hiệu quảng cáo (Sign board), Bảng Pa-no, Biển bạt Hiflex …
· Ốp mặt dựng Alu, Ốp Nhôm Aluminum composite, Ốp tường Alu.
· Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối…
· Hộp đèn Neon, Hộp đèn 2 mặt, 1 mặt, đèn Neon Sign.
· Chữ nổi Mica, Alu, Form, INOX màu đồng, INOX màu Trắng.
· Băng rôn, Apphích IN kỹ thuật số bạt Hiflex, PP, Đề Can cắt dán.,.
· Bảng hiệu hộp đèn mica
 
Top