Các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam lâu nay vẫn luôn đau đầu với việc làm sao tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh không đáng có của 1 Event như: Chi phí vận chuyển, lưu kho, nhân sự, tiến độ… Tiết giảm được những khoản mục đó, coi như đã giảm được ít nhất 20% ngân sách, đông nghĩa với con số lợi nhuận tăng theo.

Điều đó giờ đã trở thành hiện thực với bộ Backdrop di động(backdrop sân khấu ngoài trời,giá mạng nhện,khung backdrop di động sân khấu ).

Giá màng nhện hay còn gọi là Backdrop di động gọn đẹp tiện mang theo, sử dụng kỹ thuật đặc biệt nam châm hút giữ hình ảnh, an toàn đơn giản, ngoài ra còn kèm theo đèn, tấm PVC, dải nam châm đi kèm trong bao đựng chuyên dụng, và còn có 2 loại dáng cho bạn chọn lựa – dáng thẳng và dáng vòng cung khiến sản phẩm của bạn được trưng bày một cách đẹp bắt mắt.

Bộ chân sân khấu siêu nhẹ, dễ dàng lắp ráp.

Điểm nổi trội là sản phẩm rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp, do đó đôi khi chỉ cần 2 người với những thao tác nhanh gọn đã có thể setup xong 1 sân khấu trong khoảng thời gian chưa tới 20 phút. Và điều đặc biệt nữa là rất gọn nhẹ trọng lượng của 1 bộ tầm 15kg.Backdrop lắp ráp, khi thu gọn chỉ bằng 1 chiếc vali xách tay

Sự vượt trội của sản phẩm Backdrop di động-Giá màng nhện hứa hẹn sẽ mang lại giải pháp mới cho thị trường truyền thông, tổ chức sự kiện Việt Nam vốn đang ngày một lớn mạnh.

 
Top