Mùa Noel đang đến gần khắp các nẻo đường rộn ràng đón Giáng Sinh. Để góp phần mang không khí sinh động vui tươi cho các hệ thống các Doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các showroom, hộ gia đình....Dịch Vụ Trang Trí Noel Của Công Ty Quảng Cáo đã chuẩn bị đội ngũ chuyên viên trang trí lành nghề, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí Noel đẹp và chất lượng nhất!

Nhận thiết kế, thi công và trang trí Giáng sinh-noel cho văn phòng công ty, trung tâm thương mại, siêu thị, khu căn hộ cao cấp v.v… Nguyên vật liệu trang trí đa dạng phong phú như mô hình 3D, các loại đèn led, đèn giọt nước, đèn chiếu sáng, in decal, format, hiflex...
Cung cấp cây thông Noel (thông xanh 3 lá, thông trắng, tím…) và cây thông quả châu, cây thông đèn, cây thông nhựa… Nguyên phụ liệu trang trí cây thông nhiều chủng loại, dễ thương như các quả châu tròn, dài, chuông, ngôi sao lớn trên đỉnh, nơ, hộp quà, thiệp Giáng sinh và phủ đèn led trên cây thông… Nhận lắp đặt cây thông hoàn chỉnh bao gồm trang hoàng đầy đủ và phủ đèn led trên cây thông, thực hiện tận nơi khách yêu cầu.
Chuyên sản xuất các mô hình mút xốp đặc dạng 3D hình cỗ xe tuần lộc, ông già Noel, người tuyết, ngôi nhà tuyết, hàng rào gỗ… Mô hình được các nghệ nhân tạc thủ công khéo léo, nhận làm kích thước, kiểu dáng và màu sắc theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp rất nhiều mô hình ông già Noel, cỗ xe tuần lộc, người tuyết mút-xốp 3D, hàng rào gỗ… cho các khu resort ở Phan Thiết, các nhà thờ ở Đồng Nai, các siêu thị và trung tâm thương mại.

Nếu bạn cần mua sản phẩm trang tri Noel chúng tôi sẵn lòng cung cấp cây thông noel, mô hình người tuyết, ông già noel, cỗ xe tuần lộc, ngôi nhà tuyết, hàng rào gỗ trang trí giáng sinh… với giá rẻ, sản phẩm đẹp và giao hàng đúng hẹn, hướng dẫn lắp ráp tận tình, liên hệ đặt hàng:

Xưởng In Hiflex-In PP
 
Top